Cựu nhà phân tích của BQP Mỹ: “Chúng tôi không có quyền tự do ngôn luận trong lĩnh vực này”

© Sputnik / Ramil Sitdikov / Chuyển đến kho ảnhTòa nhà của MIA "Rossyia Segodnya".
Tòa nhà của MIA Rossyia Segodnya. - Sputnik Việt Nam, 1920, 14.09.2024
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Trung tá Không quân Hoa Kỳ đã nghỉ hưu và cựu nhà phân tích của Bộ Quốc phòng Mỹ Karen Kwiatkowski đã đàm luận với Sputnik về các biện pháp trừng phạt mới đối với truyền thông Nga do Ngoại trưởng Antony Blinken công bố hôm nay.

“Nó chắc chắn liên quan đến cuộc bầu cử bởi vì Đảng Dân chủ, hiện đang nắm quyền - và họ hy vọng sẽ tiếp tục nắm quyền - họ hy vọng biến Nga thành kẻ thù lớn... để họ có thể chỉ tay vào đối thủ của mình là Donald Trump, và nói rằng Nga muốn ông ấy”, nhà phân tích nói.

Sputnik and RT at the SPIEF-2023 - Sputnik Việt Nam, 1920, 14.09.2024
Hoa Kỳ cáo buộc RT thiếu hỗ trợ Ukraina và áp đặt lệnh trừng phạt chống «Rossiya Segodnya»

“Họ đang tạo ra những tin tức và công bố trong giới truyền thông rất phù hợp với nội dung chuyện của họ, đó là chuyện chống Nga gắn liền với chiến dịch này”, Kwiatkowski nêu rõ .

Chính quyền Biden cũng phản đối RT là trung tâm chỉ trích thế giới quan tân bảo thủ của ông, đồng thời cảnh báo rằng người Mỹ đang mất quyền tự do ngôn luận để chỉ trích chính sách đối ngoại của Mỹ một cách hiệu quả, nhà phân tích nhấn mạnh.

“Chúng tôi không được phép nói chuyện thoải mái về chính sách đối ngoại của Mỹ”, bà nói. “Chúng tôi thấy điều này qua các cuộc biểu tình trên khắp đất nước ủng hộ Gaza, cố gắng chấm dứt nạn diệt chủng này. Ở đất nước này, chúng tôi không được phép chỉ trích chính sách đối ngoại tân bảo thủ của Mỹ. Đó là việc đã được quyết định. Chúng tôi hoàn toàn không có quyền tự do ngôn luận trong lĩnh vực này”.

Giám đốc Tập đoàn Truyền thông Quốc tế Rossiya segodnya Dmitry Kiselev - Sputnik Việt Nam, 1920, 14.09.2024
Hoa Kỳ áp đặt lệnh trừng phạt chống «Rossiya Segodnya» và Tổng giám đốc tập đoàn, ông Dmitry Kiselev
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала