- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Lực lượng vũ trang Ukraina mất 400 quân và 2 xe tăng ở vùng Kursk trong ngày qua

© Sputnik / Evgeny Biyatov / Chuyển đến kho ảnhCác đơn vị của nhóm lực lượng phía Tây
Các đơn vị của nhóm lực lượng phía Tây - Sputnik Việt Nam, 1920, 18.09.2024
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Lực lượng vũ trang Ukraina mất hơn 400 quân nhân trên hướng Kursk trong ngày qua, cùng với một xe tăng Leopard. Đây là báo cáo của Bộ Quốc phòng Nga.

“Trong ngày qua, tổn thất của Lực lượng vũ trang Ukraina lên tới hơn 400 quân nhân và 23 xe bọc thép, trong đó có 2 xe tăng, 1 xe tăng là Leopard, 5 xe chiến đấu bộ binh, trong đó có 2 xe chiến đấu bộ binh CV-90, một xe bọc thép chở quân và và 15 xe chiến đấu bọc thép, cùng 4 khẩu pháo, 2 súng cối và 12 xe”, Bộ Quốc phòng cho biết.

Quân nhân đơn vị phòng không nhóm quân Trung tâm làm nhiệm vụ chống lại UAV bằng pháo phòng không ZU-23 tại các vị trí tác chiến theo hướng Avdeevka của mặt trận - Sputnik Việt Nam, 1920, 17.09.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
BQP Nga: Có tới 400 phiến quân LLVT Ukraina và 4 xe tăng bị tiêu diệt ở khu vực biên giới Kursk

Quân đội Nga đẩy lùi 4 đợt phản công của Lực lượng vũ trang Ukraina ở khu vực Kursk

“Với sự hỗ trợ của hỏa lực hàng không và pháo binh lục quân, bốn nỗ lực của Lực lượng vũ trang Ukraina nhằm vượt qua biên giới Liên bang Nga theo hướng các khu định cư Veseloe và Medvezhye đã bị đẩy lùi. Kẻ thù mất tới 70 quân nhân thiệt mạng và bị thương, hai xe tăng, bao gồm một xe tăng Leopard, hai xe chiến đấu bộ binh CV-90 do Thụy Điển sản xuất, 8 xe chiến đấu bọc thép, một khẩu pháo và một phương tiện", Bộ Quốc phòng Nga cho biết trong một tuyên bố.

Nhân viên của Vệ binh Quốc gia bảo vệ thành phố Melitopol được giải phóng - Sputnik Việt Nam, 1920, 16.09.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Vệ binh Nga: Nhóm quân Ukraina bị tiêu diệt ở tỉnh Kursk
Ngoài ra, quân đội Nga còn đánh bại sự tập trung nhân lực và trang thiết bị của các lữ đoàn cơ giới số 22, 41 và 115, lữ đoàn xe tăng số 17, các lữ đoàn tấn công đường không số 80, 82 và 95 và lữ đoàn an ninh số 1004, cũng như các lữ đoàn phòng thủ lãnh thổ số 112 và 129 trong các khu định cư Guevo, Darino, Kurilovka, Kruglenkoye, Lyubimovka, Mirny, Martynovka, Malaya Loknya, Nikolo-Daryino, Novy Put, Novaya Sorochina, Novoivanovka, Orlovka, Plekhovo, Russkoye Porechnoye, Serdlikovo, Tolsty Lug và Yuzhny.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала