Nga và Lào bắt đầu huấn luyện trong khuôn khổ cuộc tập trận chung Laros 2024

© Sputnik / Alexey Kudenko / Chuyển đến kho ảnhQuân đội Nga
Quân đội Nga - Sputnik Việt Nam, 1920, 20.09.2024
Đăng ký
Các binh sĩ của LB Nga và CHDCND Lào tại thao trường ở Vùng Primorye bắt đầu rèn luyện các kỹ năng và phương pháp tiến hành hoạt động tác chiến hiện đại trong khuôn khổ cuộc tập trận quốc tế Laros 2024, cơ quan báo chí của Quân khu miền Đông (Nga) thông báo với Sputnik.

“Tại Vùng Primorye trong khuôn khổ cuộc tập trận quốc tế Nga - Lào Laros 2024 các binh sĩ Quân đội Nhân dân Lào bắt đầu rèn luyện các kỹ năng và phương pháp tiến hành hoạt động tác chiến hiện đại. Nhiệm vụ huấn luyện được tổ chức trên địa bàn chiến thuật thuộc cơ sở huấn luyện vũ trang hợp thành của Quân khu miền Đông ở Vùng Primorye (Primorsky Krai)”, - cơ quan báo chí quân khu đưa tin.

Được biết trong khuôn khổ cuộc tập trận, các quân nhân Lào tại hơn 20 địa điểm huấn luyện được triển khai, đang được các hướng dẫn viên Nga có kinh nghiệm chiến đấu bồi dưỡng các kỹ năng và kiến thức phù hợp với chuyên môn của mình.
Cuộc tập trận quân sự Nga-Lào bắt đầu ở Primorye - Sputnik Việt Nam, 1920, 18.09.2024
Multimedia
Cuộc tập trận quân sự Nga-Lào "Laros-2024" bắt đầu diễn ra ở Primorye
“Trong thời gian tới sẽ diễn ra giai đoạn thực hành đầu tiên của một nhóm quân liên hợp, trong đó các quân nhân của Quân khu miền Đông (Nga) và Quân đội Nhân dân Lào sẽ thực hiện một số giai đoạn: tiến hành đàm phán với “những kẻ khủng bố”, - sơ tán dân khỏi khu định cư, dọn dẹp truy quét tàn quân tại khu định cư, thực hành kỹ năng xạ kích. Trong giai đoạn huấn luyện thực hành thứ hai (bắn đạn thật), một nhóm quân chung sẽ tiến hành tiêu diệt một đơn vị vũ trang bất hợp pháp, cơ quan báo chí của quân khu cho biết thêm.
Cuộc tập trận quân sự chung Nga-Lào Laros 2024 bắt đầu vào ngày 18/9 tại Vùng Primorsky và sẽ kéo dài đến ngày 26/9.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала