- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Bộ Quốc phòng Nga: Quân đội Nga đánh bại LLVT Ukraina tại 17 điểm dân cư trong vùng Kursk

© Sputnik / Stanislav Krasilnikov / Chuyển đến kho ảnhQuân nhân Nga
Quân nhân Nga - Sputnik Việt Nam, 1920, 25.09.2024
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) – Trong 24 giờ qua, quân đội Nga đã đánh bại Lực lượng vũ trang Ukraine tại 17 điểm dân cư ở khu vực Kursk, Bộ Quốc phòng Nga thông báo.
"Đòn tấn công đường không phối hợp với hoả lực pháo binh của quân đội Nga đã đánh tan điểm tập trung binh lực và thiết bị của các Lữ đoàn cơ giới số 21, số 22, số 41, số 61 và số 115, Lữ đoàn xe tăng số 17, các Lữ đoàn Dù tấn công số 80 và số 95, Lữ đoàn Thủy quân lục chiến số 36, cũng như các Lữ đoàn phòng thủ lãnh thổ số 103, số 116 và số 129 thuộc Lực lượng vũ trang Ukraina ở các khu vực dân cư Bogdanovka, Viktorovka, Goncharovka, Ivashkovsky, Kruglenkoye, Kositsa, Martynovka, Mikhailovka, Malaya Loknya, Malaya Obukhovka, Medvezhye, Novyi Put, Pravda, Pokrovskoye, Plekhovo, Rubanshchina và Tolstyi Lug”, thông cáo nêu rõ.
Ngoài ra, lực lượng không quân và tên lửa Nga đã tấn công điểm tập trung lực lượng dự bị của 12 Lữ đoàn Ukraina tại 17 khu định cư vùng Sumy.
Công tác tác chiến của sư đoàn pháo binh Quân khu trung tâm theo hướng Avdeevka - Sputnik Việt Nam, 1920, 25.09.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Quân Nga đang vây hãm Ugledar: Thành phố này có tầm quan trọng chiến lược như thế nào?

Dữ liệu cập nhật về tổn thất của LLVT Ukraina ở khu vực Kursk

“Trong một ngày đêm qua, tổn thất của Lực lượng vũ trang Ukraina lên tới hơn 300 quân nhân và 7 đơn vị xe bọc thép, gồm 3 xe tăng, trong đó 2 xe tăng Leopard do Đức sản xuất, 1 xe chiến đấu bộ binh và 3 xe thiết giáp cũng như 2 khẩu pháo và 6 ô tô”, Bộ Quốc phòng Nga tuyên bố.

Một sĩ quan cảnh sát quân sự và một tù nhân chiến tranh Ukraina ở hướng Zaporozhye trong khu vực chiến dịch quân sự đặc biệt - Sputnik Việt Nam, 1920, 25.09.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Một tù binh người Ukraina nói rằng anh ta bị đưa đến tỉnh Kursk cùng với những người nghiện ma túy

Quân đội Nga đẩy lùi ba nỗ lực của LLVT Ukraina nhằm vượt qua biên giới

“Với sự hỗ trợ của hỏa lực hàng không và pháo binh, các chiến sĩ Nga đã chặn đứng ba đợt nỗ lực của Lực lượng vũ trang Ukraina nhằm vượt biên giới LB Nga ở hướng điểm dân cư Novyi Put. Thiệt hại của đối phương lên tới 50 chiến binh thương vong, 3 xe tăng, 1 xe chiến đấu bộ binh, 1 xe chiến đấu bọc thép và 1 ô tô bị loại khỏi vòng chiến”, như nêu rõ trong thông cáo chiến sự tóm tắt của Bộ Quốc phòng Nga về tiến trình đẩy lùi nỗ lực của Lực lượng vũ trang Ukraina hòng xâm nhập lãnh thổ LB Nga ở khu vực Kursk.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала