«Putin đã đạt mục tiêu». Tuyên bố từ Hoa Kỳ về chiến dịch đặc biệt

© Sputnik / Stanislav Krasilnikov / Chuyển đến kho ảnhPháo tự hành Giatsint-S của Quân đội Nga tác chiến theo hướng Avdeevka
Pháo tự hành Giatsint-S của Quân đội Nga tác chiến theo hướng Avdeevka - Sputnik Việt Nam, 1920, 26.09.2024
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Tổng thống Nga Vladimir Putin đã đạt thành tựu với chiến dịch đặc biệt, trong khi Liên minh Bắc Đại Tây Dương đang thua, cựu chuyên viên phân tích của Lầu Năm Góc và trung tá Không lực Hoa Kỳ đã nghỉ hưu Karen Kwiatkowski tuyên bố trong cuộc phỏng vấn của kênh YouTube Judging Freedom.

“Putin đã đạt được mục tiêu, thật đáng tiếc đối với Biden. Họ biết rất rõ những gì đã xảy ra trên vũ đài hoạt động chiến sự châu Âu. Đó là thật bái của NATO", bà nhận xét.

Theo lời nữ chuyên gia Mỹ, Liên minh Bắc Đại Tây Dương đang kiệt quệ trên bình diện kinh tế và quân sự. Kwiatkowski nói thêm rằng Các nước phương Tây đang phải đối mặt với lạm phát và tốn phí năng lượng tăng cao, bà Kwiatkowski nói thêm.
Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ Recep Tayyip Erdogan - Sputnik Việt Nam, 1920, 25.09.2024
Mỹ và NATO không muốn Ukraina trở thành thành viên của khối này
“Họ không chỉ bị chia rẽ và hủy hoại mà còn đang trong tình trạng không thể yêu cầu sự giúp đỡ từ chính người dân của mình. Tất cả đều đã quá mệt mỏi", Trung tá kết luận.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала