- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Quân đội Nga tiêu diệt điểm tập trung lính đánh thuê theo hướng Kherson

© Sputnik / Stanislav Krasilnikov / Chuyển đến kho ảnhQuân nhân đơn vị tên lửa phóng loạt 9K57 Uragan (MLRS) thuộc Quân khu Trung tâm trước khi thực hiện nhiệm vụ chiến đấu theo hướng Avdeevka trong chiến dịch quân sự đặc biệt
Quân nhân đơn vị tên lửa phóng loạt 9K57 Uragan (MLRS) thuộc Quân khu Trung tâm trước khi thực hiện nhiệm vụ chiến đấu theo hướng Avdeevka trong chiến dịch quân sự đặc biệt - Sputnik Việt Nam, 1920, 04.10.2024
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Trắc thủ tên lửa phóng loạt "Uragan" lính dù thuộc nhóm quân "Dnepr" vào ban đêm bắn vào nơi tập trung lính đánh thuê và thiết bị NATO gần phòng tuyến Dnepr theo hướng Kherson, nguồn tin nói với phóng viên Sputnik cho biết.

“Chà, chúng tôi đang chiến đấu chậm rãi. Đang đánh vào kẻ thù. Kẻ thù phàn nàn. Hôm nay chúng (tên lửa) bay vào đầu lính đánh thuê NATO, theo tin trinh sát, có số lượng lớn tập trung theo hướng của chúng tôi. Tên lửa cũng bắn vào thiết bị NATO”, phó chỉ huy khẩu đội MLRS "Uragan" với biệt hiệu "Khói" nói với Sputnik.

Quân đội Nga giải phóng Ugledar - Sputnik Việt Nam, 1920, 04.10.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
BQP Nga: Quân đội Nga giải phóng Ugledar trong vòng một tuần, quân đội Ukraina mất tới 890 binh sĩ
Theo sĩ quan dù này, gần đây ngày càng có ít công dân Ukraina trong hàng ngũ quân đội Ukraina và ngày càng có nhiều lính đánh thuê từ các nước thành viên NATO.

“Hầu hết lũ quỷ từ Pháp, Đức, Ba Lan và các con quỷ khác”, người lính dù nhấn mạnh.

Mối nguy hiểm lớn nhất hiện nay đến từ các tên lửa như HIMARS, ATACMS, hỏa lực pháo binh tầm xa cũng như các loại máy bay không người lái thuộc nhiều chủng loại khác nhau.
“Có những đơn vịđặc biệt. Chiến tranh điện tử đang hoạt động. Phòng không đang hoạt động để bảo vệ chúng tôi, vì vậy tất cả những người này đều làm việc vì mục tiêu chiến thắng chủ nghĩa phát xít”, "Gorynych" nói.
Người lính lái xe nhấn mạnh việc vận hành phương tiện chiến đấu chỉ được thực hiện vào ban đêm.
“Hệ thống của chúng tôi khá hiệu quả và mạnh mẽ, có thể gây ra thiệt hại không thể khắc phục cho kẻ thù”, một sĩ quan của khẩu đội có biệt hiệu “Học giả” nói với Sputnik.
Kíp điều khiển hệ thống tên lửa phóng loạt (MLRS) 9K57 Uragan của quân đội Nga khai hỏa trong khu vực chiến dịch quân sự đặc biệt - Sputnik Việt Nam, 1920, 03.10.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Quân đội Nga đã giải phóng thành phố Ugledar
Vào ban đêm, tổ trắc thủ "Uragan" MLRS nhận được tọa độ mục tiêu, khẩu đội ngụy trang cẩn thận di chuyển đến vị trí bắn chuẩn bị trước, khai hỏa vào tọa độ nhận được, nhanh chóng rời khỏi vị trí để không rơi vào tầm phản công của địch.
Theo dữ liệu kiểm soát khách quan nhận được từ UAV, lính dù tấn công thành công tất cả các mục tiêu mà họ chỉ định.
“Sau đó, bộ binh chúng tôi sẽ tiến vào chiếm chỗ đứng trong các khu vực mặt trận… Theo dữ liệu tình báo, có rất nhiều lính đánh thuê từ khối NATO… Quân đội chúng tôi đang tích cực tiến lên”, sĩ quan dù biệt hiệu “Khói” nói.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала