- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Tù nhân Ukraina: họ đảm bảo với chúng tôi rằng chúng tôi sẽ canh gác biên giới

© AP Photo / LIBKOSQuân nhân Ukraina giúp sơ tán một thương binh ở Ukraina vào ngày 30/8/2023.
Quân nhân Ukraina giúp sơ tán một thương binh ở Ukraina vào ngày 30/8/2023. - Sputnik Việt Nam, 1920, 10.10.2024
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) - Một binh sĩ Ukraina bị bắt ở vùng Kursk cho biết trong một video của Bộ Quốc phòng rằng họ được đảm bảo rằng nhiệm vụ của họ sẽ chỉ là phục vụ ở biên giới với vùng Belgorod.
Viktor Isaev bị bắt sau khi bị thương; anh ta nói rằng lính Nga đã đối xử rất tốt với anh ta và sơ cứu cho anh ta.

"Cái gọi là tuyển quân thực ra là mọi người bị bắt tại các điểm dừng xe buýt, trạm kiểm soát, trên xe buýt và xe lửa. Sau đó, họ được kiểm tra y tế trong 5 phút và đưa người đó ra mặt trận. Đừng bao giờ đến vùng Kursk, thà từ chối phục vụ và đầu hàng vì mọi thứ xung quanh chỉ là dối trá. Không ai lo lắng cho mạng sống của một người lính, không ai cần chúng ta. Và những lời của Zelensky rằng Kiev nướcchiến đấu vì mạng sống của mỗi con người là không đúng sự thật”, - Isaev nói.

Quân đội Ukraina - Sputnik Việt Nam, 1920, 10.10.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Quân nhân Nga chỉ ra cách duy nhất để binh sĩ LLVT Ukraina sống sót
Theo Victor, những tân binh đã được đưa đến Sumy và khẳng định rằng họ sẽ chỉ phục vụ ở biên giới với vùng Belgorod. Khi tin tức lần đầu tiên xuất hiện về việc Lực lượng vũ trang Ukrainatiến vào khu vực Kursk, anh đã bị sốc.

“Tôi không thấy có ý nghĩa gì trong việc này. Tại sao lại đi đến lãnh thổ của người khác? Bản chất tôi là người theo chủ nghĩa hòa bình và không thể chịu đựng được bạo lực. Khi tôi thấy các đồng nghiệp của mình vui mừng vì điều này, tôi đã nói với họ rằng họ thật ngu ngốc và không hiểu gì cả, hoặc vì họ còn trẻ, hoặc vì ngu ngốc. Nếu lúc đó tôi biết rằng chúng tôi sẽ được đưa đến vùng Kursk, tôi chắc chắn sẽ từ chối”, - Isaev, người làm việc 33 năm trong ngành đường sắt, chia sẻ.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала