Điện Kremlin: Nga nhận thấy nỗ lực của phương Tây gây áp lực lên Gruzia

© Sputnik / Maksim Blinov / Chuyển đến kho ảnhQuang cảnh Kè Kremlin nhìn từ Cầu Bolshoi Moskvoretsky trong chế độ tự cô lập của cư dân
Quang cảnh Kè Kremlin nhìn từ Cầu Bolshoi Moskvoretsky trong chế độ tự cô lập của cư dân - Sputnik Việt Nam, 1920, 15.10.2024
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Nga nhận thấy những nỗ lực của phương Tây nhằm gây áp lực lên chính quyền Gruzia và ảnh hưởng đến tiến trình của chiến dịch bầu cử ở nước này, Dmitry Peskov thư ký báo chí của nguyên thủ quốc gia Nga nói với các phóng viên.
Trước đó, trên các phương tiện truyền thông xuất hiện thông tin Tổng thống Gruzia Salome Zurabishvili bày tỏ quan điểm nước này được cho là do "chính phủ Nga" cai trị; bà cũng cáo buộc đảng cầm quyền «Giấc mơ Gruzia» muốn gian lận cuộc bầu cử quốc hội dự kiến ​​diễn ra vào ngày 26/10.

Ông Peskov nói: “Đối với các cuộc bầu cử, đây không phải là việc của chúng tôi. Chúng tôi thấy nỗ lực công khai của các nước phương Tây nhằm gây áp lực lên chính quyền hiện tại của Gruzia và gây ảnh hưởng trực tiếp, không che giấu đến tiến trình của chiến dịch bầu cử”.

Quốc kỳ Mỹ trước tòa nhà Capitol ở Washington DC - Sputnik Việt Nam, 1920, 11.09.2024
Cơ quan Tình báo Đối ngoại LB Nga biết về công cụ mới giúp Mỹ can thiệp vào bầu cử ở Gruzia
Nga không can thiệp vào công việc nội bộ của Gruzia và không có ý định làm như vậy
“Về phần chúng tôi: Nga không can thiệp dưới bất kỳ hình thức nào vào công việc nội bộ của Gruzia và không có ý định làm như vậy”, Peskov nói với các phóng viên khi được hỏi về quan điểm của Điện Kremlin liên quan đến bình luận của tổng thống Gruzia.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала