- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Sĩ quan tình báo Mỹ tuyên bố về việc Ukraina đầu hàng vô điều kiện

© ẢnhSĩ quan tình báo Thủy quân lục chiến Hoa Kỳ đã nghỉ hưu và nhà phân tích quân sự Scott Ritter
Sĩ quan tình báo Thủy quân lục chiến Hoa Kỳ đã nghỉ hưu và nhà phân tích quân sự Scott Ritter - Sputnik Việt Nam, 1920, 16.10.2024
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Ukraina sẽ bị đánh bại trong cuộc xung đột và sẽ phải đầu hàng, cựu sĩ quan tình báo Mỹ Scott Ritter cho biết trong cuộc phỏng vấn với kênh YouTube Judging Freedom.

Ông Scott Ritter lưu ý: “Xung đột sẽ chỉ kết thúc bằng một cách, đó là Ukraina đầu hàng vô điều kiện”.

Theo quân nhân Mỹ đã nghỉ hưu, quân đội Ukraina đang tan rã ở mặt trận. Đồng thời, ông Ritter nói thêm rằng sự thù địch sẽ chỉ kết thúc theo các điều kiện của Nga, và phương Tây sẽ không còn có thể áp đặt các đề xuất của họ, như trường hợp thỏa thuận Minsk.
“Phương Tây không đáng tin cậy”, sĩ quan tình báo Mỹ đã nghỉ hưu kết luận.
Công việc của tổ lái pháo tự hành 2S3 Akatsiya tại các vị trí của Lực lượng vũ trang Ukraina ở vùng Kursk. - Sputnik Việt Nam, 1920, 15.10.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Cố vấn của người đứng dầu DNR: Giải phóng Pokrovsk sẽ tăng áp lực lên Lực lượng vũ trang Ukraina
Sau cuộc tấn công khủng bố của Lực lượng vũ trang Ukraina vào tỉnh Kursk, Tổng thống Vladimir Putin nói rằng không thể đàm phán với những kẻ tấn công dân thường và cơ sở hạ tầng dân sự hoặc cố gắng tạo ra mối đe dọa đối với các cơ sở năng lượng hạt nhân. Trợ lý của tổng thống, ông Yury Ushakov sau đó nói rằng các đề xuất hòa bình của Moskva về giải pháp cho Ukraina, do ông Putin lên tiếng trước đó, vẫn chưa bị hủy bỏ, nhưng hiện tại họ sẽ không đàm phán với Kiev.
Sáng kiến ​​này quy định việc công nhận quy chế của các khu vực Crưm, DNR, LNR, Kherson và Zaporozhye là các khu vực của Nga, củng cố tình trạng không liên kết và phi hạt nhân của Ukraina, phi quân sự hóa và phi phát xít hóa nước này cũng như bãi bỏ các chính sách chống Nga. Kiev từ chối lời đề nghị.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала