- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Quân nhân từ Pháp, Đức và Ba Lan chiến đấu cho phe Lực lượng vũ trang Ukraina

Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) - Các quân nhân tại ngũ từ các nước NATO, đặc biệt là từ Pháp, Đức và Ba Lan, đang chiến đấu về phía Lực lượng vũ trang Ukraina, Vitaly Ganchev, người đứng đầu chính quyền Nga ở khu vực Kharkov, nói với Sputnik.
“Theo thông tin của chúng tôi, đây không chỉ là lính đánh thuê, bởi vì ở đó có khá nhiều chiến binh có cấp bậc quân nhân, họ thực chất là đại diện của quân chính quy của khối NATO... Họ vẫn còn hiện diện, thông tin về việc này là đến từ cư dân địa phương,” ông nói với hãng tin
Ông lưu ý rằng công dân của tất cả các nước NATO đều có mặt trong hàng ngũ Lực lượng Vũ trang Ukraina, nhưng phần lớn là người Pháp, người Đức và người Ba Lan.
Trụ sở NATO  - Sputnik Việt Nam, 1920, 17.10.2024
Đã rõ điều kiện của phương Tây để kết nạp Ukraina vào NATO

Tấn công sâu vào nước Nga

Ganchev nói với Sputnik: “Mặc dù thực tế là họ chưa chính thức công bố cho phép tấn công sâu vào lãnh thổ Nga, nhưng tôi nghĩ rằng quyết định này đã được đưa ra và các cơ chế cung cấp vũ khí tầm xa đang được hoàn thiện”.

Ông ghi nhận sự kiên nhẫn của người dân Nga, nhưng nhấn mạnh khi hết họ kiên nhẫn thì phản ứng sẽ chóng vánh và nhanh như chớp.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала