- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Bộ Quốc phòng Nga: quân đội Ukraina mất hơn 270 lính ở hướng Kursk trong ngày

© Sputnik / Sergey Bobylev / Chuyển đến kho ảnhCông việc của tổ lái pháo tự hành 2S3 "Akatsiya" tại các vị trí của Lực lượng vũ trang Ukraina ở vùng Kursk.
Công việc của tổ lái pháo tự hành 2S3 Akatsiya tại các vị trí của Lực lượng vũ trang Ukraina ở vùng Kursk. - Sputnik Việt Nam, 1920, 19.10.2024
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Bộ Quốc phòng Nga cho biết, quân đội Ukraina mất hơn 270 lính và 9 xe bọc thép, trong đó có 3 xe chiến đấu bộ binh, trên hướng Kursk trong ngày.

“Trong ngày, tổn thất của quân đội Ukraina lên tới hơn 270 người, 9 xe bọc thép bị phá hủy, trong đó có 3 xe chiến đấu bộ binh, một xe bọc thép chở quân, 5 xe bọc thép, cũng như 4 súng và 3 xe", Bộ Quốc phòng Nga đưa tin trong một bản tóm tắt.

Huấn luyện chiến đấu của lính pháo binh - Sputnik Việt Nam, 1920, 18.10.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
BQP Nga: Lực lượng vũ trang Ukraina mất hơn 505 người và 2 xe tăng trên hướng Kursk trong ngày qua
Theo đó, trong cuộc giao tranh trên hướng Kursk, địch tổn thất hơn 24.740 lính, 167 xe tăng, 82 xe chiến đấu bộ binh, 102 xe bọc thép chở quân, 957 xe chiến đấu bọc thép, 654 xe ô tô, 204 khẩu pháo, 38 bệ phóng tên lửa phóng loạt, bao gồm 9 bệ phóng HIMARS và 6 bệ phóng MLRS do Mỹ sản xuất, 9 bệ phóng tên lửa phòng không, 5 phương tiện vận tải, 48 trạm tác chiến điện tử, 10 radar phản pháo.

Quân đội Nga đánh thiệt hại quân Ukraina ở khu vực biên giới Kursk

“Trong 24 giờ qua, các đơn vị của nhóm quân đẩy lùi cuộc phản công của kẻ thù ở khu vực làng Leonidovo”, theo nội dung tóm tắt của Bộ Quốc phòng Nga về tiến trình đẩy lùi âm mưu xâm lược của quân đội Ukraina vào lãnh thổ Nga ở vùng Kursk.

Cần lưu ý quân đội Nga tiếp tục đánh thiệt hại nhóm kẻ thù tiến vào lãnh thổ khu vực Kursk.
Ngoài ra, các đơn vị nhóm quân “Bắc” tiếp tục các hoạt động tấn công và đánh thiệt hại 8 lữ đoàn Ukraina ở các khu vực Kolmakov, Kruglenkoye, Nizhny Klin, Nikolsky, Novy Put, Olgovka, Plekhovo, Cherkasskaya Konopelka và Cherkasskoye Porechnoye.
Quân nhân của nhóm quân Nam - Sputnik Việt Nam, 1920, 17.10.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Lực lượng vũ trang Ukraina mất hơn 250 quân nhân ở tỉnh Kursk trong 24 giờ qua
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала