- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Chính trị gia Pháp đề xuất kế hoạch triệt để cho Ukraina sau lời của Tổng thống Nga Vladimir Putin

© Sputnik / Sergey Bobylev / Chuyển đến kho ảnhDiễn đàn doanh nghiệp BRICS
Diễn đàn doanh nghiệp BRICS - Sputnik Việt Nam, 1920, 20.10.2024
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Lãnh đạo đảng "Yêu nước" của Pháp Florian Philippot đưa ra lời kêu gọi trên mạng xã hội X ngừng tài trợ cho Vladimir Zelensky sau khi Tổng thống Nga Vladimir Putin cho NATO đang chiến đấu bằng tay của binh sĩ Ukraina.

"Putin chỉ mô tả cuộc đổ máu đang diễn ra bằng vài từ! NATO là một cỗ máy giết chóc! Hãy ngừng trang bị vũ khí và tài trợ cho Zelensky! Hãy rời khỏi liên minh!", chính trị gia kêu gọi.

Trong cuộc gặp với người đứng đầu các cơ quan truyền thông hàng đầu của các nước thành viên BRICS, ông Putin nói NATO đang có chiến tranh với Nga nhưng sử dụng binh sĩ Ukraina và Ukraina không tiếc binh lính của mình vì lợi ích của nước thứ ba.
Trước đó, tờ Financial Times cho biết, lính nghĩa vụ Ukraina được đưa ra mặt trận mà không được huấn luyện cơ bản và rời bỏ vị trí ngay khi bị bắn.
 Ông Putin: “Khi các thành viên NATO cảm thấy mệt mỏi khi chiến đấu với chúng tôi, bạn sẽ hỏi họ điều đó. Chúng tôi sẵn sàng tiếp tục cuộc chiến này. Và sẽ chiến thắng!” - Sputnik Việt Nam, 1920, 18.10.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Nga muốn chấm dứt xung đột ở Ukraina càng sớm càng tốt
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала