Điện Kremlin: Tiềm năng của Nga hóa ra lớn hơn mong đợi

MATXCƠVA (Sputnik) - Tiềm năng của Nga hóa ra lớn hơn mong đợi, bằng chứng là tốc độ phát triển kinh tế và sự huy động quân sự của nền kinh tế Nga, Dmitry Peskov, thư ký báo chí của Tổng thống Nga nói.
Sputnik

“Chúng tôi biết quyết tâm của tổng thống chúng ta, biết tiềm năng của đất nước chúng ta, hóa ra còn lớn hơn chúng tôi mong đợi. Điều này được chứng minh bằng tốc độ phát triển kinh tế, minh chứng là việc huy động quân sự cho nền kinh tế của chúng ta”, - ông Peskov nói với nhà báo truyền hình Pavel Zarubin.

Nga nằm trong số ba nền kinh tế lớn nhất có nợ công bình quân đầu người thấp nhất

Các nước châu Âu đang thực hiện vai trò mà Washington giao cho họ, Peskov tuyên bố

“Bộ trưởng Ngoại giao Châu Âu, ông ấy đã hành xử như một Bộ trưởng Quốc phòng, và ông ấy đang cư xử như một con diều hâu. Các nước châu Âu, cầm đầu là Mỹ, đã rơi vào trạng thái ngất ngây trong cuộc đối đầu này. Họ đang thực hiện vai trò mà Washington đã giao phó cho họ trong toàn bộ câu chuyện này, gây tổn hại đến lợi ích của chính họ, gây thiệt hại đến ví tiền của những người dân nộp thuế của họ. Và tất nhiên, tất cả những điều này sẽ gây ra hậu quả sâu sắc cho họ. Chúng là điều không thể tránh khỏi”, - Peskov nói khi bình luận về tuyên bố của các nước châu Âu, trong cuộc phỏng vấn với nhà báo truyền hình Pavel Zarubin.

Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Bộ Ngoại giao Nga: Chính sách leo thang của Mỹ ngày càng có vẻ khiêu khích hơn

Peskov nói về hành động quyết liệt của Lực lượng Vũ trang Nga ở khu vực biên giới

“Bạn thấy những hành động quyết đoán của Lực lượng Vũ trang của chúng ta và không còn nghi ngờ gì nữa, hành động sẽ tiếp tục”, - Peskov nói trong cuộc phỏng vấn với nhà báo Pavel Zarubin, bình luận về tình hình ở khu vực biên giới.

Thư ký báo chí của Tổng thống Nga Dmitry Peskov lưu ý rằng Nga đã đáp trả các hành động của kẻ thù ở khu vực biên giới.

“Trên thực tế, phản ứng đang diễn ra. Tại sao bạn nghĩ rằng đây là sự kiện chỉ diễn ra một lần? Nó đã diễn ra”, - Peskov nói, khi trả lời câu hỏi về các biện pháp đáp trả với tình hình ở khu vực biên giới.

Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Điện Kremlin: Không có các yếu tố tiên quyết cho đàm phán hòa bình về Ukraina

Phản ứng của Liên bang Nga trước các mối đe dọa mới nổi phải phù hợp với lợi ích của đất nước - Peskov

“Nó (đáp trả) không nên ở mức độ để cảm thấy có vẻ quá ít, nó phải hiệu quả và phù hợp với lợi ích yêu cầu của chúng ta”, - Peskov nói trong cuộc phỏng vấn với nhà báo Pavel Zarubin.

Thảo luận