Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina

Quân đội Ukraina mất hơn 370 binh sĩ trong ngày ở khu vực Kursk

MATXCƠVA (Sputnik) - Bộ Quốc phòng Nga đưa tin quân đội Ukraina mất hơn 370 lính và 8 xe bọc thép trên hướng Kursk trong ngày, bao gồm một xe tăng và hai xe chiến đấu bộ binh Bradley.
Sputnik

“Trong ngày, tổn thất của quân đội Ukraina lên tới hơn 370 lính, 8 xe bọc thép, trong đó có một xe tăng, hai xe chiến đấu bộ binh M2 Bradley do Mỹ sản xuất và năm xe chiến đấu bọc thép, cũng như hai khẩu pháo và 8 ô tô”, Bộ Quốc phòng Nga cho biết trong một tuyên bố.

Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Quân đội Nga tiêu diệt tới 5.140 quân nhân Ukraina và 2 xe tăng trong tuần qua ở khu vực Kursk

Trong 24 giờ qua, quân đội Nga đẩy lùi 5 nỗ lực vượt biên giới ở khu vực Kursk của quân đội Ukraina

“Với sự hỗ trợ của hỏa lực không quân và pháo binh lục quân, năm nỗ lực của quân đội Ukraina nhằm vượt qua biên giới Liên bang Nga theo hướng Novy Put và Medvezhye bị đẩy lùi. Địch mất hơn 60 người bị chết và bị thương, hai xe chiến đấu bọc thép và hai ô tô bị phá hủy”, thông báo từ Bộ Quốc phòng Nga viết.

Ngoài ra, không quân và pháo binh còn tấn công điểm tập trung nhân lực và trang thiết bị của các lữ đoàn cơ giới 21, 22, 41, 61 và 115, lữ đoàn xe tăng 17, các lữ đoàn xung kích đường không 80 và 95, các lữ đoàn 1 và 17 Vệ binh Quốc gia, lữ đoàn 36 Thủy quân lục chiến, như cũng như các lữ đoàn phòng thủ lãnh thổ 103 và 129 quân đội Ukraina tại các khu vực Bogdanovka, Guevo, Daryino, Kubatkin, Kruglenkoye, Knyazhy 1st, Lyubimovka, Malaya Loknya, Martynovka, Makhnovka, Medvezhye, Melovy, Novy Put, Orlovka, Plekhovo, Pravda, Russkoye Porechnoye, Tolsty Lug và Cherkasy Porechnoye.
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Bộ Quốc phòng Nga: Quân đội Nga đánh bại LLVT Ukraina tại 17 điểm dân cư trong vùng Kursk
Thảo luận