- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Quân nhân Nga cho biết LLVT Ukraina cố tình tấn công các mục tiêu dân sự ở khu vực Kharkov

© Sputnik / Chuyển đến kho ảnhTòa nhà dân cư bị hư hại do pháo kích ở làng Liman 1, tỉnh Kharkov
Tòa nhà dân cư bị hư hại do pháo kích ở làng Liman 1, tỉnh Kharkov - Sputnik Việt Nam, 1920, 18.07.2024
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) - Lực lượng vũ trang Ukraina đang cố tình tấn công các mục tiêu dân sự ở khu vực Kharkov bằng máy bay không người lái, lực lượng tác chiến điện tử của Nga thuộc nhóm quân “Phía Bắc” đang giành quyền kiểm soát và tiêu diệt máy bay không người lái của đối phương, chỉ huy đơn vị tác chiến điện tự có hô hiệu “Rubezh” nói với Sputnik.

“Kẻ thù không bỏ qua bất kỳ thứ gì. Cho dù trước mắt chúng là bệnh viện, cửa hàng, máy gặt đập liên hợp trước mặt, chúng nã đạn vào tất cả những gì đang nhìn thấy. Đối phương không đăng những bức ảnh này lên mạng, nhưng chúng tôi giữ lại được nhờ có video thu được. Và trong tương lai, tất cả những người liên quan đến việc này sẽ bị trừng phạt ở mức cao nhất”, người đối thoại của cơ quan này cho biết.

Thông thường, theo Rubezh, các chiến sĩ trong đơn vị của anh làm công việc chặn tín hiệu video từ máy bay không người lái của đối phương, triệt tiêu kênh điều khiển và vô hiệu hóa UAV.
FSB ngăn chặn được một vụ tấn công khủng bố ở Donetsk - Sputnik Việt Nam, 1920, 18.07.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
FSB ngăn chặn được một vụ tấn công khủng bố ở Donetsk
Như quân nhân chia sẻ, đơn vị này đã bắt hàng trăm máy bay không người lái của địch buộc phải hạ cánh.
Theo anh, “các đơn vị tác chiến điện tử đang làm việc đến giới hạn khả năng” vì ngày càng có nhiều máy bay không người lái và kẻ thù liên tục thay đổi tần số trên máy bay không người lái của chúng.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала