- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

39 máy bay không người lái bị phá hủy trên lãnh thổ Nga chỉ trong một đêm

© Sputnik / Evgeny Biyatov / Chuyển đến kho ảnhCông tác phòng không của tập đoàn quân “Tây” tại khu vực chiến dịch quân sự đặc biệt
Công tác phòng không của tập đoàn quân “Tây” tại khu vực chiến dịch quân sự đặc biệt - Sputnik Việt Nam, 1920, 29.07.2024
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) – Đêm qua, các hệ thống phòng không đã bắn hạ 39 máy bay không người lái của Ukraina trên lãnh thổ Nga, Bộ Quốc phòng đưa tin.

Thông cáo cho biết: “Các hệ thống phòng không đang làm nhiệm vụ đã chặn và tiêu diệt 19 máy bay không người lái trên bầu trời Kursk, 9 chiếc trên bầu trời Belgorod, 3 chiếc trên bầu trời Voronezh, 5 chiếc trên bầu trời Bryansk và 3 chiếc trên bầu trời khu vực Leningrad”.

Theo thống đốc vùng Voronezh, Alexander Gusev, một máy bay không người lái đã bị bắn hạ ở quận Ostrogozhsky. Không ai bị thương, nhưng các mảnh vỡ rơi xuống đã làm hư hỏng cơ sở hạ tầng công cộng ở làng Gazoprovod. Ngọn lửa bùng phát nhanh chóng được lực lượng địa phương dập tắt.

Hệ thống «Tornado-G» - Sputnik Việt Nam, 1920, 28.07.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
"Quá nhiều". Truyền thông Mỹ đưa ra tuyên bố đáng báo động về tình hình Lực lượng vũ trang Ukraina
Kiev gần như tấn công các mục tiêu ở biên giới và khu vực miền trung nước Nga bằng máy bay không người lái. Lực lượng phòng không đánh chặn thành công máy bay địch.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала