- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Quân Ukraina mất hơn 300 binh sĩ ở tỉnh Kursk mỗi ngày

© Sputnik / Evgeny Biyatov / Chuyển đến kho ảnhHoạt động tác chiến của lính pháo từ Lữ đoàn xạ kích cơ giới số 27 thuộc Quân đoàn Xe tăng Cận vệ số 1 của nhóm "Phía Tây"
Hoạt động tác chiến của lính pháo từ Lữ đoàn xạ kích cơ giới số 27 thuộc Quân đoàn Xe tăng Cận vệ số 1 của nhóm Phía Tây - Sputnik Việt Nam, 1920, 22.08.2024
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Bộ Quốc phòng Nga cho biết, LLVT Ukraina ở hướng Kursk đã mất hơn 300 quân nhân và 23 xe bọc thép, trong đó có 3 xe tăng, trong ngày qua.

“Trong ngày qua, tổn thất của LLVT Ukraina lên tới hơn 300 quân nhân và 23 xe bọc thép, bao gồm 3 xe tăng, 20 xe chiến đấu bọc thép, cũng như một khẩu pháo và 15 xe ô tô”, Báo cáo của Bộ Quốc phòng Nga cho biết về tiến trình đẩy lùi âm mưu xâm lược của LLVT Ukraina ở khu vực Kursk.

Công tác chiến đấu của MLRS Grad thuộc nhóm Trung tâm theo hướng Avdeevsky của Quân khu phía Bắc - Sputnik Việt Nam, 1920, 21.08.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Trong chiến sự ở tỉnh Kursk, LLVT Ukraina mất hơn 4400 quân

Quân đội Nga đã tiêu diệt một nhóm biệt kích của LLVT Ukraina ở tỉnh Kursk

"Các hoạt động trinh sát và tìm kiếm đã tiếp tục xác định và tiêu diệt các nhóm biệt kích của địch trong các khu rừng đang cố gắng xâm nhập sâu vào lãnh thổ Nga. Trong khu rừng cách làng Skrylyevka 1 km về phía Tây Nam, một nhóm trinh biệt kích của địch thuộc Sư đoàn tấn công dù 82 của quân đội Ukraina đã bị phát hiện và tiêu diệt. Hai xe chiến đấu bọc thép và bảy quân nhân đã bị tiêu diệt, một người bị bắt giữ”, Bộ Quốc phòng Nga cho biết trong một báo cáo.

Công tác chiến đấu của các tổ lái hệ thống tên lửa phòng không Strela-10 của Quân khu Trung tâm theo hướng Avdeevka - Sputnik Việt Nam, 1920, 22.08.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Quân đội Nga giải phóng khu dân cư Mezhevoye ở DNR
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала