- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Phương Tây đánh giá cao hiệu quả của “Tiền đồn” Nga

© Sputnik / Evgeny Biyatov / Chuyển đến kho ảnhMáy bay không người lái trinh sát "Forpost-R"
Máy bay không người lái trinh sát Forpost-R - Sputnik Việt Nam, 1920, 11.09.2024
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Máy bay không người lái trinh sát-tấn công “Forpost-RU” («Tiền đồn») của Nga cho phép giáng đòn tấn công các mục tiêu bằng đạn có dẫn đường với chỉ số rủi ro bị bắn hạ ở mức tối thiểu. Hiệu quả của máy bay không người lái này đã được đánh giá trong ấn phẩm Army Certification.
Tác giả đã lưu ý đến đoạn phim ghi lại cảnh quân Nga sử dụng “Forpost” để tấn công Lực lượng vũ trang Ukraina ở vùng Kursk.
“Khả năng thực hiện đòn tấn công chính xác và vững vàng từ xa là lợi thế quan trọng trong điều kiện hiện tại, khi việc kiểm soát bầu trời có ý nghĩa hết sức quan trọng”, - bài viết nhận xét.
Công việc của quân đội Nga trong khu vực chiến dịch quân sự đặc biệt - Sputnik Việt Nam, 1920, 09.09.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
"Nga không đùa". Ở Mỹ gay gắt nói về Ukraina sau thất bại của LLVT nước này
Cần lưu ý rằng bom hàng không có thể điều chỉnh KAB-20 trên máy bay không người lái có khả năng triệt hạ mục tiêu với độ chính xác cao ở phạm vi “vài km”. Đồng thời, UAV «Tiền đồn» Nga có thể an toàn ở ngoài vùng hiệu lực của các phương tiện phòng không tầm ngắn.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала