- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Con trai Trump và Robert Kennedy kêu gọi đàm phán với Nga về Ukraina

© AP Photo / Carolyn KasterDonald Trump con, con trai của Tổng thống đắc cử Mỹ
Donald Trump con, con trai của Tổng thống đắc cử Mỹ  - Sputnik Việt Nam, 1920, 17.09.2024
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Cảnh báo của Phó Tổng thống Hoa Kỳ Kamala Harris - rằng dường như hiện hữu mối đe dọa Nga sẽ xâm nhập các nước châu Âu - chỉ là chuyện phi lý, cơn sốt quân phiệt ở Washington đã lên đến mức chưa từng có.
Đó là nhận định trong bài báo chung của Trump Jr. - con trai ứng viên Tổng thống Hoa Kỳ từ đảng Cộng hòa Donald Trump và cựu ứng viên tham gia cuộc đua bầu cử Robert Kennedy Jr., công bố trên tờ báo Hill.

"Cơn sốt quân phiệt trong giới tinh hoa chỉ đạo chính sách đối ngoại của Hoa Kỳ đã đạt đến mức khó có thể nói liệu ngay cả đảng Dân chủ của họ có tin được vào luận điệu với những ngôn từ hoa mỹ của chính mình hay không. Trong cuộc tranh luận, Phó Tổng thống Kamala Harris đã vẽ ra hình ảnh quân đội Nga diễu hành qua Châu Âu, tất nhiên bà ta phải biết điều này vô lý đến mức nào”, các tác giả bài báo nhận xét.

 Robert F. Kennedy Jr.  - Sputnik Việt Nam, 1920, 11.09.2024
Kennedy Jr. cảnh báo việc đối đầu Nga sẽ có ý nghĩa như thế nào với Mỹ
Theo quan điểm của các tác giả bài báo, quy mô của các vùng lãnh thổ đã thuộc về Nga trong cuộc xung đột ở Ukraina “không cách nào” có thể so sánh với kích thước lãnh thổ của “các cường quốc châu Âu”.
Như Trump Jr. và Kennedy Jr. lưu ý, ứng viên Tổng thống từ đảng Cộng hòa đã tuyên bố sẽ chấm dứt xung đột, nhưng khi ông một lần nữa trở lại Nhà Trắng thì “có thể đã quá muộn”.

Các tác giả bài báo nhấn mạnh: “Ngay bây giờ chúng ta cần yêu cầu Harris và Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden thay đổi đường lối quân sự điên rồ của họ, bắt đầu đàm phán trực tiếp với Matxcơva", Trump Jr. và Kennedy Jr. nhấn mạnh.

Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden - Sputnik Việt Nam, 1920, 27.07.2024
Kennedy Jr. nói Biden làm hoen ố danh tiếng do bám víu vào quyền lực
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала