- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Phòng không Nga "Buk-M2" được chuẩn bị để săn F-16

Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Các phi hành đoàn của hệ thống phòng không "Buk-M2" của lực lượng "Dnepr" đã trải qua khóa huấn luyện đặc biệt để đánh chặn và tiêu diệt máy bay chiến đấu F-16, chỉ huy phi hành đoàn phòng không Buk-M2 có hô hiệu "Cascade" nói với Sputnik.

“Đúng, chúng tôi hoàn toàn sẵn sàng. Về nguyên tắc, tôi không thấy có vấn đề gì trong việc này. Chúng tôi có thểdễ dàng xác định ra F-16 dựa trên đặc điểm của chúng và có thể tấn công chiếc máy bay này… Chúng tôi đã tham gia các khóa học đầy đủ về cách đáp ứng F-16 và về nguyên tắc, chúng tôi đã sẵn sàng 100%”, "Cascade" nói.

F-16 Fighting Falcon - Sputnik Việt Nam, 1920, 18.09.2024
Ở Mỹ thừa nhận phi công Ukraina không đáp ứng được các nhiệm vụ phức tạp trên F-16
Theo sĩ quan này, hiện phương tiện chiến đấu của ông bao phủ bầu trời Crưm, với các mục tiêu chính là máy bay không người lái và tên lửa như HIMARS và ATACMS.

“Đây chính xác là mục đích mà phương tiện chiến đấu của chúng tôi được thiết kế – để tiêu diệt các mục tiêu như ATACMS và F-16”, người điều hành phi hành đoàn cấp cao có biệt danh “Vikhr” nói với Sputnik.

Những người đối thoại của cơ quan này nhấn mạnh rằng một cấu trúc phòng không và tên lửa cấp sâu đã được tạo ra trên đường tiếp cận Crưm.

“Chúng tôi rất háo hức cho cuộc gặp gỡ với F-16. Chúng tôi đã nhiều lần yêu cầu được cử đến đó, gần hơn, bởi vì hóa ra F-16 khá hèn nhát. Chúng không bay quá xa, tới gần chỗ chúng tôi. Máy bay nào cũng sẽ bị bắn hạ”, - một phi hành đoàn có biệt hiệu “Mối” nói với cơ quan này.

Hệ thống tên lửa phòng không (SAM) Buk-M3 của Lực lượng vũ trang Nga hoạt động trên hướng Kharkov của chiến dịch quân sự đặc biệt ở Ukraina. - Sputnik Việt Nam, 1920, 27.07.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Tiết lộ đối thủ chính của tên lửa phòng không “Buk" do Nga sản xuất
Chỉ huy khẩu đội tên lửa phòng không có ký hiệu "Kasplya" cho biết tất cả các tổ lái trong đơn vị của ông đều được huấn luyện và phối hợp đầy đủ.
Quân nhân nhấn mạnh: “Nếu một máy bay chiến đấu F-16 xuất hiện trong khu vực của chúng tôi, tôi nghĩ các phi hành đoàn sẽ tiêu diệt nó mà không gặp vấn đề gì”.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала