Cuộc tập trận hải quân Nga - Trung bắt đầu ở Hạm đội Thái Bình Dương

© Sputnik / Vitaliy Ankov / Chuyển đến kho ảnhCuộc tập trận hải quân Nga - Trung mang tên "Beibu/Interaction - 2024" đã bắt đầu ở Hạm đội Thái Bình Dương
Cuộc tập trận hải quân Nga - Trung mang tên Beibu/Interaction - 2024 đã bắt đầu ở Hạm đội Thái Bình Dương - Sputnik Việt Nam, 1920, 21.09.2024
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Cơ quan báo chí hạm đội đưa tin, cuộc tập trận hải quân Nga - Trung mang tên "Beibu/Interaction - 2024" đã bắt đầu ở Hạm đội Thái Bình Dương.

Tuyên bố cho biết: “Một đội tàu chiến chung của Hạm đội Thái Bình Dương và Hải quân Trung Quốc khởi hành từ Vladivostok để tiến hành cuộc tập trận hải quân chung Nga-Trung Beibu/Interaction - 2024”.

Tàu chống ngầm cỡ lớn Đô đốc Panteleyev của Hạm đội Thái Bình Dương bắt đầu tiến hành cuộc tập trận chỉ huy và tham mưu chiến lược Ocean-2024. - Sputnik Việt Nam, 1920, 16.09.2024
Tàu hải quân Nga và Trung Quốc bắn đạn thật trong cuộc tập trận Ocean-2024
Cơ quan báo chí lưu ý trước khi tàu chiến của hai nước rời căn cứ, diễn ra nghi lễ của các thủy thủ đoàn và thông báo bắt đầu cuộc tập trận song phương.
Theo kế hoạch, trong suốt một tuần ở Biển Nhật Bản, biệt đội sẽ thực hành đẩy lùi cuộc tấn công từ kẻ thù giả định từ trên không, dưới nước và trên mặt nước, cơ động và phòng thủ chung khi đóng quân ở vùng biển không được bảo vệ.

Bộ Quốc phòng Nga cho biết thêm: “Trong quá trình huấn luyện, thủy thủ đoàn của các tàu sẽ thực hiện bắn pháo và một số bài tập chiến đấu sử dụng vũ khí phòng không và chống tàu ngầm”.

Cuộc tập trận Ocean-2024 - Sputnik Việt Nam, 1920, 12.09.2024
Tàu chiến Nga-Trung Quốc tiến hành khai hỏa trong cuộc tập trận "Ocean-2024"
Về phía Nga, các tàu chống ngầm cỡ lớn "Đô đốc Panteleev" và "Đô đốc Tributs", các tàu chống ngầm cỡ nhỏ "MPK-82" và "MPK-107" cũng như tàu tên lửa nhỏ "Smerch" của Hạm đội Thái Bình Dương tham gia cuộc tập trận. Hải quân Quân đội Giải phóng Nhân dân Trung Quốc có sự tham gia của các tàu khu trục "Xining" và "Wuxi", tàu khu trục "Lin Yi" và tàu tiếp tế tích hợp "Taihu".
Các tàu Trung Quốc đã đến Vladivostok trong chuyến công tác hôm thứ Tư. Trong thời gian lưu trú tại căn cứ chính Hạm đội Thái Bình Dương, các thủy thủ Trung Quốc đã tham gia các sự kiện thể thao và văn hóa.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала