- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Ngoại trưởng Nga Sergei Lavrov nói rằng những câu chuyện của phương Tây về Ukraina chỉ là rỗng tuếch

© Sputnik / Kristina Kormilitsyna / Chuyển đến kho ảnhNgoại trưởng Nga Sergei Lavrov
Ngoại trưởng Nga Sergei Lavrov - Sputnik Việt Nam, 1920, 08.10.2024
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Ngoại trưởng Nga Sergei Lavrov cho biết ông không quan tâm đến các cuộc thảo luận ở phương Tây và Ukraina về sự cần thiết phải đàm phán với Matxcơva, đồng thời nói thêm rằng những cuộc thảo luận như vậy chỉ là những lời nói suông.

“Không quan tâm, tôi đã ngừng theo dõi. Tôi đã vài lần nhớ lại câu tục ngữ về Emelya, tất cả là về Emelya”, ông Lavrov trả lời các phóng viên khi được yêu cầu bình luận về những tuyên bố mới ở phương Tây và Ukraina về khả năng bắt đầu đàm phán với Nga.

Cuộc họp của Hội đồng doanh nghiệp thuộc Bộ Ngoại giao Nga do Ngoại trưởng  S. Lavrov chủ trì về các chủ đề BRICS - Sputnik Việt Nam, 1920, 08.10.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Ngoại trưởng Nga Lavrov cảnh báo phương Tây về việc cho phép LLVT Ukraina sử dụng tên lửa tầm xa

Sergei Lavrov kêu gọi người châu Âu lắng nghe lời Thủ tướng Slovakia về việc cung cấp vũ khí cho Kiev

Ngoại trưởng Nga Sergei Lavrov đáp lại tuyên bố của Thủ tướng Slovakia Robert Fico rằng một cuộc tấn công tên lửa vào Brussels có thể thay đổi cuộc thảo luận ở phương Tây về việc cung cấp tên lửa tầm xa cho Kiev, đồng thời lưu ý rằng châu Âu nên lắng nghe lời của thủ tướng Slovakia.

“Ông ấy là một người thông minh, tử tế, một chính trị gia trung thực. Ở đó những người như vậy không nhiều. Cần lắng nghe những gì ông ấy nói và nghe ra được”, ông Lavrov nói với các phóng viên, bình luận về tuyên bố của Fico.

Thủ tướng Slovakia Robert Fico - Sputnik Việt Nam, 1920, 09.09.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Thủ tướng Slovakia tuyên bố về các đối tượng phát-xít đang chiến đấu bên phía Ukraina
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала