- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

"Những vùng đã mất". Chuyện gì đã xảy ra ở khu vực chiến dịch quân sự đặc biệt

© Sputnik / Sergey Bobylev / Chuyển đến kho ảnhPhi hành đoàn Uragan MLRS thuộc Lữ đoàn pháo binh cận vệ 17 thuộc Quân đoàn 3 trong quá trình huấn luyện trong khu vực diễn ra chiến dịch quân sự đặc biệt.
Phi hành đoàn Uragan MLRS thuộc Lữ đoàn pháo binh cận vệ 17 thuộc Quân đoàn 3 trong quá trình huấn luyện trong khu vực diễn ra chiến dịch quân sự đặc biệt. - Sputnik Việt Nam, 1920, 25.10.2024
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Quân đội Ukraina đã bị đẩy lùi khỏi các vị trí của họ dọc theo toàn bộ chiến tuyến, bao gồm cả khu vực Kursk, Conversation viết.

Bài báo cho biết: “Người Ukraina đã bị đẩy lùi trên mọi mặt trận, kể cả ở tỉnh Kursk. Quan trọng hơn, họ đang cạn kiệt binh lính”.

Quân đội Nga giải phóng Ugledar ở DNR - Sputnik Việt Nam, 1920, 14.10.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Đã có thông tin chi tiết về cuộc tấn công Ugledar
Cần lưu ý rằng trong phần lớn năm 2024, Ukraina đã mất dần vị thế. Tác giả bài báo giải thích: Hiện Lực lượng vũ trang Ukraina đang ở trong tình thế khó khăn ở Selidovo, nơi một kịch bản tương tự có thể lặp lại, như ở Ugledar.
Đồng thời, đến mùa đông, viễn cảnh khủng khiếp về một trận chiến lớn nhằm giữ lại thành phố công nghiệp quan trọng chiến lược Pokrovsk (Kiev gọi là Krasnoarmeysk) vẫn đáng lo ngại. Tác giả cảnh báo rằng có khả năng về thất bại thực sự.

Ấn phẩm kết luận: “Điểm khởi đầu có thể là thừa nhận rằng Crưm, Donetsk và Lugansk đã bị mất - ngày càng nhiều người Ukraina bắt đầu lên tiếng công khai về điều này”.

Quân đội Nga đang tích cực tiến quân ở Donbass. Như Thư ký Hội đồng Bảo an Sergei Shoigu cho biết trong cuộc phỏng vấn với "Rossiya 24", gần 1.000 km2 lãnh thổ đã được giải phóng hồi tháng 8 và tuần đầu tiên của tháng 9. Đồng thời, mỗi ngày địch tơn thất tới 2.000 người chết và bị thương.
Quân nhân Trung đoàn súng trường cơ giới cận vệ 1430 quân đội Nga trên hướng Zaporozhye tại chiến dịch quân sự đặc biệt - Sputnik Việt Nam, 1920, 24.10.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Quân đội Nga tấn công cơ sở hạ tầng sân bay của Lực lượng vũ trang Ukraina
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала