- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Quân đội Nga đẩy lùi âm mưu của Lực lượng vũ trang Ukraina đột nhập Malaya Loknya

© Sputnik / Sergey Bobylev / Chuyển đến kho ảnhKíp điều khiển hệ thống tên lửa phóng loạt (MLRS) 9K57 "Uragan" của quân đội Nga khai hỏa trong khu vực chiến dịch quân sự đặc biệt
Kíp điều khiển hệ thống tên lửa phóng loạt (MLRS) 9K57 Uragan của quân đội Nga khai hỏa trong khu vực chiến dịch quân sự đặc biệt - Sputnik Việt Nam, 1920, 27.08.2024
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) — Các chiến sĩ Nga đã đẩy lùi các nỗ lực của Lực lượng vũ trang Ukraina nhằm đột nhập vào Malaya Loknya bằng xe bộ binh Marder và Stryker, bộ đội tiến hành phòng thủ trong tòa nhà trại cải huấn số 11, kẻ thù mất khoảng 10 xe bọc thép chở quân và gần 100 binh sĩ, Bộ Quốc phòng Nga thông báo hôm thứ Ba.

“Các chiến sĩ tiểu đoàn súng trường cơ giới đã đẩy lùi nỗ lực của các đơn vị Lực lượng vũ trang Ukraina nhằm đột nhập vào khu định cư Malaya Loknya, quận Sudzhansky, tỉnh Kursk, họ chiếm giữ các vị trí phòng thủ trong tòa nhà trại cải huấn số 11”, thông báo cho biết.

“Bất chấp các cuộc tấn công của lực lượng địch vượt trội trên các xe chiến đấu bộ binh Marder và Stryker do phương Tây sản xuất, sử dụng UAV tấn công để bắn vào lực lượng phòng thủ, chiến sĩ đơn vị thuộc nhóm lực lượng Phía Bắc, phối hợp với lực lượng biên phòng tổ chức phòng thủ một cách xuất sắc và tiêu diệt thành công kẻ thù trên đường tiếp cận cơ sở đặc biệt", - Bộ Quốc phòng nêu rõ.
Đặc nhiệm của Lực lượng vũ trang Ukraina ở Donetsk - Sputnik Việt Nam, 1920, 27.08.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Chính quyền Ba Lan thậm chí không biết số lượng gần đúng lính đánh thuê ở Ukraina
Sau khi sơ tán trước nhân viên dân sự và tù nhân, những người bảo vệ tổ quốc đã biến cơ sở này thành một pháo đài thực sự, đảm nhiệm việc phòng thủ xung quanh trại cải huấn và bên trong tổ hợp tòa nhà. Những người lính đã dựng lên các công trình phòng thủ xung quanh nhà tù và anh dũng giữ vững vị trí của mình trong nhiều ngày. Để ngăn chặn các chiến binh của Lực lượng Vũ trang Ukraina đột nhập vào khu vực đông người, các chiến sĩ của chúng tôi đã gọi hỏa lực pháo binh vào khu vực lân cận vị trí của mình.
Các lực lượng phòng thủ tại trại cải huấn được hỗ trợ bởi không quân và pháo binh đã tấn công lực lượng dự bị của Lực lượng vũ trang Ukraina, ngăn cản kẻ địch tiến về phía Malaya Loknya.
“Trong khi cố gắng đột nhập khu vực, Lực lượng vũ trang Ukraina đã mất khoảng 10 xe chiến đấu bộ binh, xe bọc thép và khoảng 100 binh sĩ”, - Bộ Quốc phòng lưu ý.
Quân nhân đơn vị phòng không nhóm quân Trung tâm với hệ thống tên lửa phòng không cầm tay tại các vị trí tác chiến theo hướng Avdeevka của mặt trận - Sputnik Việt Nam, 1920, 26.08.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Cựu đặc vụ MI6 tiết lộ sụ dối trá của phương Tây về tỉnh Kursk
Bộ Quốc phòng cũng công bố cảnh khen thưởng các quân nhân thuộc lực lượng Phía Bắc vì lòng dũng cảm can trường và xả thân vì đất nước thể hiện trong việc thực hiện nghĩa vụ của người quân nhân.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала