Đã biết vì sao không chuyển dịch trận đấu Nga - Thái Lan

© Sputnik / Maksim Bogodvid / Chuyển đến kho ảnhSân vận động Mỹ Đình. Đội tuyển quốc gia Nga tập luyện trước trận đấu bóng đá với đội tuyển quốc gia Thái Lan
Sân vận động Mỹ Đình. Đội tuyển quốc gia Nga tập luyện trước trận đấu bóng đá với đội tuyển quốc gia Thái Lan - Sputnik Việt Nam, 1920, 07.09.2024
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Nga Maxim Mitrofanov lý giải quyết định không hoãn trận giao hữu giữa đội tuyển bóng đá quốc gia Nga và Thái Lan là do yếu tố liên quan đến hậu quả thời tiết xấu và sức khỏe của các cầu thủ. Ông đã nói về điều này trong cuộc trò chuyện với Sport-Express.

“Người Việt Nam đề nghị hoãn trận đấu sang ngày mai, nhưng thứ nhất, không có gì đảm bảo về dự báo thời tiết, thứ hai, nếu đội ở lại Hà Nội thêm một ngày nữa thì quá trình tái thích nghi khi trở về Nga có thể mất nhiều thời gian. Đôi khi, điều này có thể gây cản trở cho các cầu thủ thi đấu trong giải vô địch của chúng tôi” , - Mitrofanov giải thích.

TIN BÃO TRÊN ĐẤT LIỀN (Cơn bão số 03) cập nhật lúc 16 giờ ngày 7/9 - Sputnik Việt Nam, 1920, 07.09.2024
Nóng: Bão Yagi cực mạnh chính thức đổ bộ vào Việt Nam
Ông lưu ý sân vận động Hà Nội nằm ở vùng trũng và có thể bị ngập hoàn toàn do điều kiện thời tiết.
Đội tuyển quốc gia Nga sẽ trở lại Moskva vào thời gian dự kiến, - Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá kết luận.
Trận giao hữu Thái Lan - Nga bị hủy do bão Yagi. Trận đấu dự kiến ​​bắt đầu trên sân Mỹ Đình của Hà Nội lúc 16h00 giờ Moskva (20h00 giờ Hà Nội).
Một ngày trước đó, Cục Hàng không Việt Nam đóng cửa 4 sân bay do thời tiết xấu. Các nhà khí tượng học Việt Nam đánh giá đây là đợt mạnh nhất trong 10 năm qua ở khu vực Biển Đông.
Ngày 5/9, đội tuyển Nga thi đấu tại Hà Nội với đội tuyển Việt Nam và giành chiến thắng với tỷ số 3:0. Khi trận đấu bắt đầu, nhiệt độ không khí khoảng 35 độ và độ ẩm lên tới 80%. Trong giờ nghỉ giải lao, có một trận mưa như trút nước và cơn gió nổi lên.
Sân vận động Mỹ Đình. Đội tuyển quốc gia Nga tập luyện trước trận đấu bóng đá với đội tuyển quốc gia Thái Lan - Sputnik Việt Nam, 1920, 07.09.2024
Trận đấu giao hữu giữa đội tuyển bóng đá quốc gia Nga và Thái Lan bị hoãn do bão
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала