- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Nghị sĩ Duma Quốc gia Nga so sánh Ukraina với con tàu Titanic

© Sputnik / Alexandr Natruskin / Chuyển đến kho ảnhNghị sĩ Duma Quốc gia (Hạ viện Nga) từ khu vực Crưm Mikhail Sheremet
Nghị sĩ Duma Quốc gia (Hạ viện Nga) từ khu vực Crưm Mikhail Sheremet  - Sputnik Việt Nam, 1920, 08.09.2024
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Nghị sĩ Duma Quốc gia khu vực Crưm, thành viên Ủy ban An ninh Mikhail Sheremet cho rằng Ukraina ở phương Tây được định sẵn cho số phận của tàu hơi nước "Titanic".

Mỹ và Anh, trong nỗ lực giải quyết các tham vọng địa chính trị của mình trong một lần, quyết định tận dụng kinh nghiệm lịch sử, biến Ukraina thành “Titanic” nổi tiếng và để nước này không thoát khỏi số phận đã định sẵn cho nó, họ đặt tay lái vào một cậu bé không có ria mép, đầu trống rỗng dưới bộ mặt Zelensky”, Sheremet nói với Sputnik.

Quân đội Ukraina - Sputnik Việt Nam, 1920, 05.09.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Ở Mỹ nói về việc chấm dứt xung đột Ukraina
Theo ông, Mỹ và Anh đang cố gắng thu hút “những người châu Âu giàu có” đến Ukraina để đưa đất nước thực hiện “chuyến hành trình cuối cùng đầy vinh quang”.

“Kết quả là một con tàu lớn màu xanh vàng đầy tự tin với số lượng thuyền cứu sinh có hạn bỏ neo và ra khơi giữa đại dương dữ dội để gặp một tảng băng trôi thần bí, nhận số phận xấu xa và là nơi ở cuối cùng của một tầng lớp châu Âu đầy tham vọng”, ông nói.

Theo ông, giới tinh hoa chính trị châu Âu hy sinh hạnh phúc của người dân nước mình với mong muốn làm hài lòng người Anglo-Saxon, họ đưa ra các biện pháp trừng phạt tự sát đối với Nga và quyên góp tiền tiết kiệm của mình để thúc đẩy cuộc xung đột ở Ukraina.
Lầu Năm Góc - Sputnik Việt Nam, 1920, 07.09.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Mỹ tiết lộ hậu quả khủng khiếp của viện trợ cho Ukraina
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала