- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Người Mỹ để quên bản đồ căn cứ quân sự trên xe chiến đấu bộ binh gửi tới Ukraina

Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Phóng viên Sputnik đưa tin, người Mỹ trên chiếc xe chiến đấu bộ binh Bradley được gửi tới Ukraina trong viện trợ quân sự để quên mất bản đồ của một trong những căn cứ quân sự lớn nhất nước này.
Bản đồ của trung tâm huấn luyện quốc gia Fort Irwin thu được sau khi quân đội Nga tịch thu một phương tiện chiến đấu theo hướng Kupiansk.
Fort Irwin là địa điểm huấn luyện quan trọng của quân đội Hoa Kỳ và nằm ở sa mạc Mojave thuộc hạt San Bernardino ở California.
Công tác chiến đấu của các tổ lái hệ thống tên lửa phòng không Strela-10 của Quân khu Trung tâm theo hướng Avdeevka - Sputnik Việt Nam, 1920, 25.07.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
LLVT Nga phá hủy căn cứ xuồng không người lái và 5 xe chiến đấu bộ binh Bradley
Xe chiến đấu bộ binh Bradley mà Mỹ cung cấp cho Ukraina nhiều lần bị quân đội Nga phá hủy, một số xe bị thu giữ làm chiến lợi phẩm. Lãnh đạo Nga tuyên bố những phương tiện như vậy “cháy tốt” và sẽ không làm thay đổi tình hình ở mặt trận.
Nga nhiều lần cảnh báo việc cung cấp vũ khí cho Ukraina sẽ cản trở việc giải quyết và lôi kéo trực tiếp các nước NATO vào cuộc xung đột. Ngoại trưởng Nga Sergei Lavrov nhắc lại bất kỳ hàng hóa nào chứa vũ khí cho Ukraina sẽ trở thành mục tiêu hợp pháp của Lực lượng Hàng không Vũ trụ Nga.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала