Nhà báo phương Tây lên tiếng về cuộc chiến tranh quy mô lớn

© Ảnh : Public DomainLockheed Martin
Lockheed Martin  - Sputnik Việt Nam, 1920, 14.09.2024
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Nhà báo Ireland Chay Bowes cho biết trên mạng xã hội X rằng Mỹ đang xúi giục một cuộc chiến tranh quy mô lớn sẽ dẫn đến việc toàn bộ châu Âu bị tàn phá.
Theo ông, hầu hết người châu Âu ủng hộ Ukraina vui vẻ phớt lờ thực tế là cuộc xung đột như vậy sẽ hủy hoại cuộc sống ở châu Âu.

“Tất cả điều này đang xảy ra vì một cuộc chiến đang được lên kế hoạch và thúc đẩy một cách có lợi từ xa,” nhà báo Bowes viết và đính kèm bức ảnh từ Nhà Trắng Hoa Kỳ.

Ngày 12 tháng 9 năm 2024. Tổng thống Nga Vladimir Putin phát biểu tại phiên họp toàn thể của Diễn đàn Quốc tế X St. Petersburg về các nền văn hóa thống nhất. - Sputnik Việt Nam, 1920, 12.09.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Tổng thống Putin: NATO đang quyết định có can dự trực tiếp vào cuộc xung đột ở Ukraina hay không
Tổng thống Nga Vladimir Putin cho rằng đại diện của các nước NATO phải nhận thức được "họ đang chơi trò gì" khi nói về kế hoạch cho phép Kiev tấn công các mục tiêu sâu trong lãnh thổ Nga bằng cách sử dụng hệ thống tên lửa được phương Tây chuyển giao cho Lực lượng vũ trang Ukraina.
Một ngày trước đó, nguyên thủ quốc gia Nga nhấn mạnh rằng sự tham gia trực tiếp của phương Tây vào cuộc xung đột ở Ukraina sẽ thay đổi đáng kể bản chất của nó và đồng nghĩa với việc các thành viên NATO - Hoa Kỳ và các nước châu Âu - đang có chiến tranh với Nga. Tổng thống Putin lưu ý Moskva sẽ đưa ra quyết định dựa trên các mối đe dọa xuất hiện trước Liên bang Nga.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала