- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Quân đội Ukraina mất hơn 300 lính ở khu vực Kursk trong ngày

© Sputnik / Stanislav Krasilnikov / Chuyển đến kho ảnhCông tác chiến đấu của các tổ lái hệ thống phòng không Strela-10 của Quân khu Trung tâm theo hướng Avdeevka
Công tác chiến đấu của các tổ lái hệ thống phòng không Strela-10 của Quân khu Trung tâm theo hướng Avdeevka - Sputnik Việt Nam, 1920, 14.09.2024
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Bộ Quốc phòng Nga cho biết, trên hướng Kursk trong ngày, quân đội Ukraina mất hơn 300 lính và 15 xe bọc thép, trong đó có 2 xe tăng; 5 lính bị bắt làm tù binh.

“Trong ngày, tổn thất của quân đội Ukraina lên tới hơn 300 lính và 15 xe bọc thép, bao gồm hai xe tăng, một xe bọc thép chở quân và 12 xe chiến đấu bọc thép, cũng như hai khẩu pháo, một xe công binh rà phá chướng ngại và 5 xe ô tô. 5 lính Ukraina bị bắt giữ”, theo Bộ Quốc phòng Nga tóm tắt tiến trình đẩy lùi âm mưu xâm lược của quân đội Ukraina vào vùng Kursk lãnh thổ Liên bang Nga.

Huấn luyện tác chiến của các đơn vị thuộc Tập đoàn quân miền Nam - Sputnik Việt Nam, 1920, 13.09.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Bộ Quốc phòng Nga: Tổng cộng LLVT Ukraina mất hơn 12.795 quân nhân và 108 xe tăng trên hướng Kursk

Quân đội Nga đẩy lùi 5 nỗ lực vượt biên giới của quân Ukraina

Bộ Quốc phòng Nga cho biết: “Với sự hỗ trợ của hỏa lực không quân và pháo binh, 5 nỗ lực của kẻ thù nhằm vượt qua biên giới Liên bang Nga theo hướng các khu định cư Novy Put, Medvezhye và Veseloye bị đẩy lùi”.

Kết quả là địch mất tới 40 lính thiệt mạng và bị thương, 2 xe tăng, một xe bọc thép chở quân, 5 xe chiến đấu bọc thép, một ô tô và một xe công binh rà phá chướng ngại, Bộ Quốc phòng Nga nêu rõ.
Quân nhân của nhóm quân Nam - Sputnik Việt Nam, 1920, 14.09.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Bộ Quốc phòng Liên bang Nga: 103 quân nhân Nga được trao trả từ lãnh thổ do Kiev kiểm soát
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала