- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

“Họ sẽ thu giữ mọi thứ”. Ở Mỹ đưa ra tuyên bố bất ngờ về Nga

© Ảnh : Public domain/U.S. Air Force/Mauricio CampinoViện trợ quân sự cho Ukraina
Viện trợ quân sự cho Ukraina - Sputnik Việt Nam, 1920, 16.09.2024
Đăng ký
Phương Tây không còn công cụ nào để gây sức ép quân sự lên Nga; tất cả các thiết bị của NATO đều bị phá hủy hoặc tịch thu, cựu sĩ quan tình báo Mỹ Scott Ritter cho biết trong một cuộc phỏng vấn với kênh YouTube Dialogue Works.
"Vì lý do nào đó chúng ta liên tục nghĩ rằng Nga yếu, chúng ta tin rằng họ sẽ không dám làm điều này hoặc điều kia. Ngược lại, bây giờ chúng ta đang chứng kiến họ đang làm chúng ta bức bối theo đúng nghĩa đen như thế nào ở Ukraina. Châu Âu không còn gì nữa để có thể tác động đến diễn biến tình hình. Thụy Điển đã gửi gói viện trợ thứ 17 tới Kiev. Tất cả đã hết, Thụy Điển à. Người Nga đã tiêu diệt và thu giữ tất cả”, - sĩ quan tình báo cảnh tỉnh.
Hôm thứ Năm, Tổng thống Vladimir Putin nói rằng NATO đang thảo luận không chỉ về khả năng cho LLVT Ukraina sử dụng vũ khí tầm xa của phương Tây mà còn trực tiếp tham gia vào cuộc xung đột với Nga.
Elon Musk - Sputnik Việt Nam, 1920, 13.09.2024
Musk quan ngại trước phát biểu của Putin về việc NATO trực tiếp tham gia vào Ukraina
Theo nguyên thủ nước Nga, chế độ Kiev đã tấn công lãnh thổ Nga bằng máy bay không người lái và các phương tiện khác. Khi nói đến việc sử dụng vũ khí tầm xa, vũ khí có độ chính xác cao do phương Tây sản xuất, thì phải hiểu rằng các hoạt động đó được thực hiện với sự tham gia của quân đội các nước liên minh, vì chỉ họ mới có thể tích hợp các nhiệm vụ bay vào hệ thống tên lửa, Tổng thống giải thích.
Ông nhấn mạnh rằng sự tham gia trực tiếp của phương Tây vào cuộc đối đầu ở Ukraina sẽ thay đổi đáng kể bản chất của cuộc xung đột và đồng nghĩa với việc các thành viên NATO - Mỹ và các nước châu Âu - đang chiến đấu với Nga. Moskva sẽ đưa ra quyết định dựa trên các mối đe dọa đang xuất hiện trước mắt họ, ông Putin tóm lược.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала