- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

"Không có chiến thắng." Mỹ chỉ trích kế hoạch xung đột của Zelensky

© AP PhotoTổng thống Ukraina Vladimir Zelensky
Tổng thống Ukraina Vladimir Zelensky - Sputnik Việt Nam, 1920, 24.09.2024
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - The American Conservative viết: Trong “kế hoạch chiến thắng” của Vladimir Zelensky không có con đường nào để chấm dứt xung đột.

"Và mặc dù chi tiết của kế hoạch vẫn chưa được tiết lộ, nhưng giới truyền thông đã tiết lộ mô tả của nó. Có vẻ như trong đó không hề có con đường dẫn đến chiến thắng và không có cả kế hoạch", tài liệu viết.

Duma Quốc Gia  - Sputnik Việt Nam, 1920, 24.09.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Duma Quốc gia Nga gọi "kế hoạch chiến thắng" của Zelensky là ảo tưởng điên rồ
Như người quan sát đã chỉ ra, kế hoạch của Zelensky một lần nữa đưa ra danh sách các yêu cầu đối với các đồng minh của ông, chẳng hạn như việc cung cấp vũ khí và tư cách thành viên trong EU và NATO. Điều thứ hai, như nhà báo nhấn mạnh, sẽ không thể chấm dứt xung đột, vì Nga sẽ không cho phép Ukraina gia nhập Liên minh Bắc Đại Tây Dương.
Vladimir Zelensky tuyên bố trên kênh Telegram của mình rằng cái gọi là “kế hoạch chiến thắng” của Ukraina đã được chuẩn bị đầy đủ. Vào tháng 8, ông lập luận rằng kế hoạch này cũng bao gồm “một gói mạnh mẽ nhằm buộc Nga chấm dứt chiến tranh bằng con đường ngoại giao”. Thư ký báo chí của Tổng thống Nga Dmitry Peskov, bình luận về lời nói của Zelensky, lưu ý rằng Matxcơva nhận thức rõ bản chất của chế độ Kiev, tiếp tục chiến dịch quân sự đặc biệt và sẽ đạt được mọi mục tiêu của mình.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала